Kiếm Tiền Từ Blog và Website như thế nào? - Chia sẻ thông tin online

Breaking

Follow US

Tuesday, August 12, 2014

Kiếm Tiền Từ Blog và Website như thế nào?

Tôi biết bí mật của bạn.
Bạn đang đầu tư quá nhiều thời gian vào việc viết lách và nghiên cứu làm sao để kiếm tiền từ blog và website của mình. Tôi dám cá với bạn rằng bạn luôn luôn mong muốn trong đầu rằng việc bạn làm 1 blog và website trong thời gian ngắn nó sẽ nổi tiếng và được các nhà quảng cáo để ý tới với những lời mời hấp dẫn, đừng đùa, điều đó là không thể
Công việc này cần sự may mắn và tính định hướng. Tôi ví dụ


vào 1 ngày đẹp trời bạn tự nhiên nảy ra 1 ý tưởng độc đáo về việc viết lách hay 1 ý tưởng về 1 cái thể loại website nào đấy mà nó sẽ là một nơi hút lượt truy cập và người dùng cực lớn, tôi thử hỏi bạn đã bao giờ nghe thấy HaiVL.com chưa, không phải quảng cáo nhưng chắc chắn bạn đã từng nghe đến nó, bạn có thấy trong đó có những quãng cáo của Google Adsense không, nó là một khoản lợi nhuận khổng lồ từ các nhà quảng cáo lớn.
Làm thế nào để có quảng cáo
Một câu hỏi gần như muôn thủa và câu trả lời cũng gần như vậy
Bạn nên làm những trang web, blog có nội dung phong phú, vậy cái nội dung phong phú ấy như thế nào, nói thì chung chung và dễ dàng theo từng ý văn của mỗi người, nhưng ai có thể tạo được những nội dung hấp dẫn, tất nhiên là bạn vì đó là sản phẩm của bạn, tôi không thể làm hộ bạn, nhưng bạn có thể thuê tôi à mà tôi không viết thuê tôi cũng như bạn thôi.
Một trang có nội dung hấp dẫn phải chia sẻ được cái hấp dẫn phù hợp. Như ý kiến riêng của tôi, trong cái thời buổi này Trai xinh-Gái đẹp ai chả muốn ngắm 1 site chia sẻ ảnh đẹp có thể hợp lý, 18+ hay nhiều ++ hơn, cái này hấp dẫn hơn cả nếu bạn có nguồn phong phú và đẹp full HD càng tốt, mà tất nhiên là tôi chẳng dại gì khuyên bạn làm cái này, thật đấy phạm pháp mà. Tương tự như thế 1 site xem phim online với tất cả thể loại phim 18+ cũng được trừ phim XxX, 18+ thì chả ai cấm bạn, nhưng nguồn đầu từ vào 1 trang phim thế này rất lớn từ sever cho đến công đoạn phim, sever thì rất dễ, hiện nay các sever đều không giới hạn dung lượng và băng thông, chủ yếu là cái việc bạn tìm nguồn phim và vietsub cho nó thôi.
Một trang tin tức, cần nguồn nhân lực để viết lách và tìm kiếm thông tin, tất nhiên là hiện tại có các sof hay plugin hỗ trợ việc đổ tin tức từ các trang lớn về, nhưng mà điều đấy không khả thi, bạn nghĩ xem người ta vào trang bạn đọc tin hay vào dantri.com.vn đọc tin.
Tạo một diễn đàn tin hay rao vặt, cái này khả thi nhất, cứ ở đâu có diễn đàn rao vặt hay 4rum là các SEOer lao vào như điên cuồng, bạn chỉ cần vào 1 4rum khác chia sẻ bài viết với tiêu đề 
"Một 4rum dofollow index nhanh chóng để AE cày backlink"
tôi đảm bảo với bạn về lượng trafic tăng vù vù
Cuối cùng là viết 1 cái blog như tôi đang làm, mất nhiều thời gian nhưng khá thú vị, index không nhanh nhưng được cái cập nhật thường xuyên, thích gì viết nấy, không phải theo ai, tôi thấy thú vị.
Bạn chọn gì phù hợp
Tôi thì sẽ chia sẻ về việc viết Blog

Làm thế nào để biết khi nào bạn đang lãng phí thời gian của bạn
Blog không thể kiếm tiền thụ động, nó cần phải tính toán về mặt thời gian và lên cho mình các ý tưởng mới, những sáng tạo mới
Thời gian bạn bỏ ra nên tương xứng với số tiền bạn kiếm được. Cũng nên cân nhắc các chi phí cơ hội cho việc dành thời gian viết Blog thay vì làm các công việc khác cũng tạo ra thu nhập.
Nên làm những việc gì và không nên làm những việc gì
Khách truy nhập blog của bạn chẳng thể vô hiệu hóa quảng cáo?  Nhưng bạn vẫn chỉ kiểm thu nhập nhỏ từ không gian quảng cáo này và liên kết tiếp thị của bạn? Ngừng việc dành quá nhiều thời kì để tạo ra nguồn thu nhập này , và tập trung vào một cái gì đó hiệu quả hơn.
hằng ngày đăng tải các bài viết làm cho tâm tưởng bạn mỏi mệt và giảm khả năng truyền cảm hứng? Bạn đang đấu tranh với chính mình để có những ý tưởng nội dung mới , vượt lên trên những vấn đề cũ ? Hãy ngừng việc sử dụng thời kì cho các công cụ trợ giúp để cố giữ lưu lượng truy nhập và hướng sự tập trung nhiều hơn vào vấn đề chất lượng thay vì số lượng.
Tôi không nói rằng quảng cáo hay những liên kết tiếp thị hoặc ngày ngày đăng tải bài là một ý tưởng tồi. Tôi nói rằng bạn cần phải nghĩ suy lại chiến lược của bạn 
Làm thế nào để kiếm nhiều tiền hơn
Viết lách và đăng quảng cáo từ các nhà quảng cáo, quảng cáo banner là những thu nhập cố định và nó không tăng hay giảm vào số lượt click, quảng cáo dạng trả tiền theo click là dạng thu nhập không cố định, nó tù thuộc vào số lượt click vào quảng cáo của bạn, tuy nhiên nó lại là loại quảng cáo hữu hiệu nhất


Quảng cáo Nhiều tiền nhất là quảng cáo về việc bạn là 1 nhà phân phối ảo cho một công ty nào đó, ở đây tôi nói đến Amazon.com bạn sẽ nhận được thù lao khủng từ những gì bạn giới thiệu từ quảng cáo, từ quảng cáo của bạn họ click và mua hàng thông qua ID của bạn, họ được giảm giá-bạn được tiền, và tất nhiên các nhà quảng cáo họ đều có các công cụ để kiểm tra việc bạn click quảng cáo dạng spam và việc bạn kêu gọi click quảng cáo cho bạn. Nếu bạn làm những việc này, website của bạn sẽ không còn được nhìn thấy trong danh mục website có thể được quảng cáo.
Bán các sản phẩm của riêng bạn có thể là một nguồn thu nhập hấp dẫn hơn bán công cụ của người khác. Nhưng sau đó bạn sẽ phải lên kế hoạch, tạo và khởi động mỗi sản phẩm, cộng với duy trì việc tiếp thị liên tục để nguồn thu nhập gia tăng tiếp tục trong thời gian dài.
Có một cách rất đơn giản để tăng thu nhập blog của bạn không liên quan đến việc đưa quảng cáo nhiều hơn, đăng bài thường xuyên hơn, hoặc tung ra sản phẩm của riêng bạn. Đó là bán một dịch vụ thay thế – Thực hiện kiếm thu nhập từ công việc viết tự do (freelance blogging)
Bỏ đi gánh nặng về quảng cáo
Trừ khi bạn đang thử nghiệm, bạn không cần phải ám ảnh về lượng truy cập trên blog của bạn ít nhất là trong 30 tháng và dành thời gian đó để tạo ra những bài viết tuyệt vời, cho chính mình và cho các blog khác.
Làm thế nào để  về những gì bạn thích
Khi mới bắt đầu viết blog, ý tưởng bạn là gì, bạn yêu thích về cái gì, hãy cứ viết về nó, blog là một nơi tự do viết lách, nhưng nó cũng là nơi người khác nhìn thấy con người của bạn, cứ thể hiện phong cách của bạn thất tự nhiên.
Sử dụng blog của bạn như một danh mục đầu tư
Nếu bạn không thể bán được các bài viết cả bạn với một mức giá lý tưởng, bạn không hài lòng với mức giá mà người mua trả cho bạn nhưng bạn vẫn phải bán trong tiếc nuối. Đừng vội khiển trách họ, hãy đăng bài viết của bạn lên blog và nhận về những nhận xét và ngỏ ý đến các nhà đầu tư tiền năng rằng bạn muốn hợp tác với họ.
Tin rằng bạn có thể làm điều đó
Luôn luôn tự tin, đó là điều bạn cần có, sự tự tin đưa bạn đến những ý tưởng mới, những thực nghiệm.
Bạn thông minh, bạn tự tin -> bạn sẽ làm được những điều không thể
Chúc bạn thành công.
Nguồn : namcaovn.blogspot

No comments:

Post a Comment