Các công cụ SEO miễn phí từ Google - Chia sẻ thông tin online

Breaking

Follow US

Thursday, August 14, 2014

Các công cụ SEO miễn phí từ Google

Google hiện nay cung cấp rất nhiều tiện ích cho người sử dụng web ở nhiều lĩnh vực khác nhau, những tiện ích mà Internet mang lại là rất lớn. Ở mảng thiết kế web, phát triển web cũng có khảng 10 công cụ SEO miễn phí mà Google đưa ra là rất hữu dụng dành cho các webmaster muốn áp dụng để từ đó đề ra chiến lược tối ưu hóa tìm kiếm Google.


Google Webmaster ToolsGoogle Webmaster là nơi chứa đựng tất cả các thông tin trang web của bạn: Site configurationYour site on the web, Diagnostics, Lab..... Mà google thống kê được khi trang web của bạn được Google Crawl, tại công cụ này bạn có thể biết được sitelink, câu truy vấn đến trang web của bạn, nội dung trùng lặp và tốc độ load trang web của bạn chậm hơn so với các trang web khác là bao nhiêu.

Google AnalyticsGoogle Analytics là một dịch vụ miễn phí của Google mà ở đó có các bảng thống kê chi tiết về khách đã viếng thăm một trang web, thời gian trung bình trên trang web họ đến từ quốc gia nào và họ tìm những thông tin gì trên trang web của chúng ta. Hơn thế nữa các nhà Online Marketing còn sử dụng chúng để đề ra những chiến lược tiếp thị sản phẩm trong thời đại số. 

Google Website Optimizer 

Google Optimizer:  Đây là nơi sử dụng những phiên bản khác mới do Google đưa ra áp dụng cho trang web của bạn. Từ đó bạn sẽ thấy được những hiệu quả nhất định trên trang web của bạn được tốt nhất.

Google Zeitgeist

Google Zeitgeist tổng kết các câu truy vấn đã gõ vào công cụ tìm kiếm Google để khám phá những gì mà người dùng tìm kiếm để từ đó đề ra chiến dịch SEO của bạn.

 Google Trends

 Google Trends là một dịch vụ web công cộng của Google. Nó giúp người dùng so sánh kết quả tìm kiếm theo từ khóa "Google Search" trên toàn cầu kể từ năm 2004.

 Google Insights for Search

 Google Insightstime kiếm các từ kháo khi Search theo thời gian, nó so sánh các lĩnh vực của đời sống.

Google Traffic Estimator

Đây là một công cụ cổ điển. Trên hình ảnh ghi là “Adwords”, nhưng bạn vẫn có thể tìm ra số lượng khách thăm trên một từ khóa bạn nhập vào.

 Google Keyword Tool

Công cụ này là công cụ phân tích từ khóa mà mình hay dùng bạn chỉ cần đánh từ khóa mục tiêu trên Search là nó đưa ra các biến thể của từ khóa từ đó bạn sẽ chọn được từ khóa cần SEO

 Google Search Based Keyword Tool

 Công cụ này rất gọn gàng và đơn giản, nó cho phép bạn tìm ra các từ khóa liên quan đến một trang web hoặc từ khoá hiện tại hoặc là cả hai. Nó cũng kết nối với Google Insights cho tìm kiếm các từ khóa cụ thể.

Google Ad Planner

Google Ad Planner là công cụ miễn phí giúp hoạch định chiến lược quảng cáo. Bạn có thể tìm thêm website liên quan đến các khách thăm của bạn hay xem thống kê số lượng người dùng và thông tin liên quan rất nhiều website trên thế giới.  

Nguồn : st internet

No comments:

Post a Comment