Iphone 7 những tính năng đột phá mới - Chia sẻ thông tin online

Breaking

Follow US

Wednesday, November 26, 2014

Iphone 7 những tính năng đột phá mới

Dù iPhone 6 và Iphone 6 Plus mới được ra mắt vào tháng 9 năm 2014, nhưng những ý tưởng mẫu mã thiết kế của chiếc iPhone 7 đã được Apple lên kế hoạch từ trước khi chiếc I6 được giới thiệu.

Những ý tưởng cho chiếc Iphone 7 đã được lên kế hoặch
Mới đây, nhà thiết kế danh tiếng Martin Hajek đã tung ra bản concept đầu tiên cho model mới của “Táo khuyết”. Theo đó, rất có thể iPhone 7 sẽ là phiên bản iPhone đầu tiên có nút Home nằm bên trong giao diện.

Bản dựng đầu tiên cho thiết bị mới của Apple từ Martin Hajek

Iphone 7 sẽ có "camera tốt nhất từ trước đến nay"

Theo John Gruber - một nhà báo, một blogger nổi tiếng luôn có nguồn tin chính xác từ Apple, “Quả táo” sẽ có một số thay đổi và nâng cấp...
Trước đó, trong một báo cáo bị rò rỉ ngày , Apple đã làm giới công nghệ và các i-fan “dậy sóng” tin đồn khi đưa ra một loạt tham vọng cho thiết bị mới của mình, với tên gọi dự kiến là iPhone 7.

Cụ thể, iPhone 7 có thể sẽ sở hữu màn hình lớn hơn cả cỡ 5,5 inch của iPhone 6 Plus dù không nói rõ là bao nhiêu. Đây cũng có thể sẽ là phiên bản iPhone đầu tiên sử dụng chất liệu kim loại lỏng, vật liệu siêu bền đã được đồn đoán từ lâu sẽ được Apple áp dụng để khắc phục những lùm xùm về cong vênh từ chất liệu nhôm kim loại. Trong iPhone 7 có thể sẽ là vi xử lý lõi tứ A8 cùng camera 14 megapixel.


Không chỉ là khó khăn trong việc sản xuất một chất liệu ưu việt dùng cho màn hình smartphone, đây còn là câu chuyện về quyền lực...
iPhone 7 được cho là sẽ có màn hình tràn và kích thước lớn hơn cả iPhone 6 Plus
Camera cũng là một trong những điểm mà các i-fan trông chờ sự đột phá ở iPhone 7. John Gruber, blogger chuyên về các tin đồn của Apple đã vừa tiết lộ trên trang cá nhân rằng hãng này đang phát triển hệ thống máy ảnh 2 ống kính cho iPhone 7. Hệ thống camera kép của iPhone 7 dường như sẽ giống với camera Duo trên dòng máy HTC One M8 của HTC, trong đó máy sử dụng thêm một cảm biến mới để tạo độ sâu cho ảnh cùng các hiệu ứng khác. John cho biết: “Theo những gì tôi nghe được, camera trên iPhone thế hệ tiếp theo sẽ là bước nhảy vọt lớn nhất từ trước đến nay. Đây sẽ là hệ thống ống kính kép tạo chất lượng ảnh tương tự những chiếc máy DSLR”.

Bên cạnh đó, những bằng sáng chế Apple đăng ký gần đây cho thấy hãng này đang có tham vọng chế tạo ra một chiếc iPhone có viền tràn màn hình. Nếu điều này thành hiện thực và được áp dụng với phiên bản điện thoại mới nhất của nhà Táo, iPhone 7 sẽ có phím âm lượng ảo thay vì phím vật lý như hiện nay cùng nút Home nằm trong màn hình như mẫu thiết kế mà Martin Hajek đưa ra mới đây.

No comments:

Post a Comment