Chết cười với bài hát karaoke độc đáo giới thiệu gameplay của Magicka 2 - Chia sẻ thông tin online

Breaking

Follow US

Sunday, September 14, 2014

Chết cười với bài hát karaoke độc đáo giới thiệu gameplay của Magicka 2


- Được công bố tại sự kiện E3 vừa qua với đoạn trailer khá hài hước và sáng tạo, phiên bản tiếp theo của tựa game hành động phiêu lưu khai thác đề tài về thần thoại Na-uy đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của nhiều game thủ trên thế giới. Để tiếp tục quảng bá thêm cho sản phẩm của mình thì nay hãng phát hành đã cho ra mắt một đoạn trailer mới cũng khá là độc đáo và không kém phần hài hước bên cạnh một cuộc thi đặc biệt dành cho tất cả mọi người.

Phiên bản đầu tiên Magicka đã được ra mắt trên hệ máy PC trong năm 2011


Hãng game đến từ Thụy Điển là Paradox Interative mới đây đã cho ra mắt một đoạn trailer đặc biệt dưới dạng một bài hát karaoke đồng thời qua đó cũng cho thấy thêm về một phần gameplay trong phiên bản game mới nhất của mình là Magicka 2. Tựa game hành động phiêu lưu huyền ảo bao gồm chế độ chơi đơn lẫn co-op và multiplayer dự kiến sẽ ra mắt trên hai hệ máy PlayStation 4 và PC trong năm 2015.
Ngoài ra hãng Paradox Interative cũng đã cho mở một cuộc thi đặc biệt dành cho những ai muốn thiết kế đoạn video bài hát karaoke của riêng mình. Người thắng cuộc sẽ được nhận một phần thưởng hấp dẫn mà hiện hãng game vẫn chưa tiết lộ. Bạn đọc có thể tham khảo chi tiết về cuộc thi tại đây.
Vẫn giữ nguyên lối chơi truyền thống trong phiên bản trước, tựa game sẽ vẫn hỗ trợ số lượng lên đến 4 người chơi trong vai các Phù Thủy cùng hợp tác với nhau trên hành trình phiêu lưu xuyên suốt vương quốc Midgard. Người chơi sẽ sử dụng các loại phép thuật bên cạnh việc kết hợp các nguyên tố khác nhau để tấn công và tiêu diệt kẻ thù. Thỉnh thoảng vô tình những người bạn đồng hành trong game cũng có thể dễ dàng trở thành "nạn nhân" của nhau trong cuộc hỗn chiến. Khác với phiên bản trước đó thì Magicka 2 sẽ không được studio cũ là Arrowhead Game Studios đảm nhận việc phát triển mà thay vào đó lại là hãng game vô danh Pieces Interactive.

No comments:

Post a Comment