SEO Từ Khóa Lên Top Top 10 Google Nhanh Nhất - Chia sẻ thông tin online

Breaking

Follow US

Saturday, October 3, 2020

SEO Từ Khóa Lên Top Top 10 Google Nhanh Nhất

SEO Từ Khóa Lên Top Top 10 Google Nhanh Nhất

Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn xây dựng chiến dịch SEO lên top Google SEO từ khóa lên Top 1 - Top 10 Google nhanh nhất. Trong vòng 1 ngày - 1 tuần. Lâu nhất là 1 tháng...ặc ặc... Chỉ cần thực hiện 6 bước dưới đây:

1) Từ Khóa Bài Viết:
Từ Khóa bài viết rất quan trọng, phải ngắn gọn, dễ hiểu, chứa nhiều ý nghĩa liên quan để tăng  lượt tìm kiếm trên Google. VD như từ khóa bài viết khác của mình là: Treo 2 acc 3q, Treo 2 nick 3q ( 1 từ khóa mà chứa 2 ý nghĩa. Khi người dùng tìm kiếm trên Google với từ khóa: Treo 2 acc 3q thì kết quả tìm kiếm sẽ ra như hình1 nằm trong Top 3 Google. Ngược lại, khi người dùng tìm kiếm với từ khóa: Treo 2 nick 3q thì kết quả tìm kiếm sẽ ra như hình2 nằm trong Top 1 Google )
Hình1

Hình2


2) Nội Dung Bài Viết:

Nếu nội dung bài viết của bạn là mới thì đảm bảo sẽ lên Top Google nhanh trong 1 thời gian ngắn. Vậy còn nội dung cũ mà có quá nhiều người đăng rùi thì sao ? Thì ta phải chỉnh sửa nội dung bài viết theo cách hiểu của ta, phải thay đổi nội dung 1 chux, quan trọng nhất là sự kết hợp giữa hình ảnh và từ ngữ trong bài viết, giúp người đọc, người dùng ko bị Stress, cảm thấy dễ hiểu nội dung bài viết của bạn, ko nên Copy toàn bộ nội dung của người khác đâu nhé. Giống như mình zậy nek... ^^...
3) Tăng Lượt Truy Cập:

Lượt truy cập bài viết cũng quan trọng không kém đâu nhé. Lượt truy cập càng nhiều thì thứ hạng bài viết của bạn lên càng cao. Nhưng làm sao để tăng lượt truy cập đây ta ? Câu trả lời là bạn Hãy đặt ngay Banner quảng cáo của thằng Adfly lên Website/Blog, Banner quảng cáo của adfly có tác dụng để kiếm tiền với giá: 2000 lượt truy cập = 0,5$. Ngoài ra Banner này còn có 1 tác dụng phụ mà ít ai biết đó là tăng Traffic ( lượt truy cập website/Blog ). Hàng tháng, những Website/Blog nào đặt Banner này thì đều được Adfly truy cập thường xuyên vào các bài viết để tăng thứ hạng từ khóa cho các bạn.

4) Chia Sẻ Bài Viết Lên Diễn Đàn, Các Mạng Xã Hội:

Facebook, Twitter, Youtube, Rao Vặt...là các trang xã hội lớn, có nhiều người dùng mỗi ngày. Bạn hãy đăng bài viết của bạn lên và kết bạn thật nhiều, qua đó  kêu gọi người ta Like, Share. Với Youtube thì bạn nên để Link bài viết của bạn vào phần Mô Tả bên dưới Video. Những cách làm này có giá trị PR rất cao, được Google đánh giá cao khi lựa chọn tìm kiếm.  Nó là công cụ rất tốt để SEO Bài Viết của bạn đó.

5) Từ Khóa Có Ký Hiệu Đặc Biệt:
Bạn có thể thêm tên Website/Blog của bạn vào sau tên tiêu đề thì sẽ tìm kiếm dễ hơn cũng như nhanh hơn. VD với từ khóa: SEO Tu Khoa Len Top 10 Google Nhanh Kiemtienso1. Bạn sẽ tìm thấy bài viết của mình trong 1s và ngay trong Top1-Top2 đấy. GoodLuck!

No comments:

Post a Comment