8 BÍ QUYÊT XÂY DỰNG LANDING PAGE ĐẨY TRĂM MỖI NGÀY - Chia sẻ thông tin online

Breaking

Follow US

Thursday, May 2, 2019

8 BÍ QUYÊT XÂY DỰNG LANDING PAGE ĐẨY TRĂM MỖI NGÀY

✨ 8 BÍ QUYÊT XÂY DỰNG LANDING PAGE ĐẨY TRĂM MỖI NGÀY ✨
Bác nào đã từng hay đang bán hàng, chạy quảng cáo Online thì chẳng còn xa lạ gì với Landing Page bán hàng rồi nhỉ. Nếu bác nào còn chưa hiểu rõ về Landing Page thì các bác tìm hiểu thêm ở bên ngoài nhé. Trong bài này em xin phép chỉ đề cập đến các bí quyết để tạo ra Landing Page bán hàng hiệu quả nhất và các cách tạo ra Landing Page thông thường.

✔ BÍ QUYẾT #1: Phần mở đầu hấp dẫn gây tò mò
Nội dung mở đầu cần gợi mở tạo sự tò mò cho người đọc. Ở phần này, các bác nên đảm bảo bô cục gồm: Logo (đặt bên trái) và Call To Action (đặt bên phải hoặc chính giữa). CTA phải có thiết kế nổi bật, font chữ đủ to để dễ thu hút người đọc nhé.
✔ BÍ QUYẾT #2: Vị trí đặt hình ảnh, video
Phía bên trái trang ngay dưới phần mở đầu. Hãy đặt hình ảnh hoặc video có nội dung thống nhất với toàn bộ phần nội dung còn lại của Landing Page.
Hãy dùng hình ảnh đơn giản nhưng chuyên nghiệp. Và sử dụng video ở thời lượng 1 phút đến vài phút để tăng sự hấp dẫn. Đừng cho đoạn video quá dài khiến khách hàng chán nản, không muốn kéo xuống tiếp.
✔ BÍ QUYẾT #3: Đặt tiêu đề sáng tạo
Sau khi có phần mở đầu và hình ảnh thu hút rồi, kéo xuống dưới là phần đặt tiêu đề chính cho Trang Landing Page bán hàng. Hãy nghiên cứu kỹ sản phẩm và tìm ra insight khách hàng. Tuy nhiên, tiêu đề hay nhất chính là câu đơn giản, đi thẳng vào vấn đề khách hàng đang quan tâm.
✔ BÍ QUYẾT #4: Triển khai nội dung ngắn gọn, súc tích
Hãy vẫn dụng khéo léo các gạch đầu dòng để khách hàng chỉ cần lướt qua nội dung trình bày điểm nào. Nội dung cần tạo ra sự quan tâm và ham muốn của khách hàng, ngắn gọn và không lan man. Mục địch cuối cùng là dẫn đến hành động của khách hàng sau khi đọc hết phần này.

✔ BÍ QUYẾT #5: Tạo thông tin liên hệ
Thông tin liên hẹ đánh vào nhu cầu muốn tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm của khách hàng. Đây cũng là cách để thu thập khách hàng tiềm năng, tạo phễu và chốt đơn hiệu quả cho doanh nghiệp.
✔ BÍ QUYẾT #6: Cần có thông tin kiểm chứng
Doanh nghiệp có thể trình bày các giấy tờ chứng thực chất lượng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp, các giải thưởng được tôn vinh,… nhằm tăng độ tin cậy cho khách hàng. Mỗi ý kiến đánh giá cũng nên kèm theo hình ảnh của người đánh giá, giúp tăng sức nặng hơn so với những lời đánh giá suông.
✔ BÍ QUYẾT #7: Lời kêu gọi hành động
Cuối trang, ở trước chân trang thông tin liên hệ là chỗ thích hợp để đặt Call To Action. Đây là phần quan trọng nhất, vì vậy cần sử dụng từ ngữ đơn giản, cụ thể, rõ ràng và kích thích hành động. Cũng có thể dùng những chỉ dấu, mũi tên,… để tạo hình ảnh trực quan, thôi thúc hành động chuyển đổi.
✔ BÍ QUYẾT #8: Đặt link liên hệ tại chân trang
Chân trang là nơi khách hàng có thể tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn. Vì thế đừng bỏ qua việc cung cấp các thông tin cần thiết như chính sách bảo hành, dịch vụ hoàn trả, thông tin liên hệ, giới thiệu về công ty,…
Những bí quyết trên giúp doanh nghiệp trở nên sắc bén khi tiếp cận khách hàng bằng Landing Page. Không chỉ gia tăng chốt đơn hàng hiệu quả mà còn là cách để tạo phễu khách hàn, doanh nghiệp sẽ có những chiến lược Marketing phù hợp nhằm nâng cao tỷ lệ chuyển đổi, tăng doanh thu.

1 comment: